ฉีดวัคซีนชิโนฟาร์ม เข็มแรก ให้แก่ประชาชนในพื้นที่ 3ตำบล

 ประเภท : ข่าวกิจกรรม
วันที่ 20 กย.64 นายอนุรักษ์ พรสมบูณ์ศิริ นายกเทศมนตรีตำบลนายาง พร้อมด้วย รองนายก คณะผู้บริหาร นำเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลนายาง ร่วมกับ โรงพยาบาลชะอำ ออกให้บริการฉีดวัคซีนชิโนฟาร์ม เข็มแรก ให้แก่ประชาชนในพื้นที่ 3ตำบล จำนวน 880 ราย
เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่ ไม่ให้ขยายวงกว้าง สร้างความมั่นใจให้แก่ประชาชนนักท่องเที่ยว อีกทั้งยังได้รับการสนับสนุนกล้วยหอมทอง จำนวน 2,000ลูก จากหจก.เอ็นแอนด์เอ็นฟรุทส์ ที่นำมาสนับสนุนให้ประชาชนที่เข้ารับการฉีดวัคซีนได้ท่านกันฟรีๆ ทุกวันที่มีการฉีควัคซีนให้แก่ประชาชน
นายอนุรักษ์ พรสมบูณ์ศิริ นายกเทศมนตรีตำบลนายาง เปิดเผยว่า วันนี้ทางเทศบาลตำบลนายางร่วมกับ รพ.ชะอำ นำเจ้าหน้าที่ออกให้บริการฉีควัคซีนชิโนฟาร์ม เข็มที่1 ให้แก่พี่น้องประชาชนชาวนายาง วันนี้พี่น้องประชาชนได้ให้ความสำคัญเกี่ยวกับเรื่องการป้องกันเชื้อไวรัส covid-19 พบว่ามีพี่น้องประชาชนเดินทางมารับวัคซีนอย่างคึกคัก
ทางเทศบาลตำบลนายาง จัดฉีดวัคซีน ในวันที่ 20 , 22 , 28 กันยายน 2564 และ 26,27 ตุลาคม 2564 ซึ่งชาวบ้านที่ท่านใดที่มีความประสงค์จะลงทะเบียนรับการฉีดวัคซีนชิโนฟาร์ม จากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ สามารถลงทะเบียนขอรับวัคซีน เพิ่มเติมได้ที่สำนักงานเทศบาลตำบลนายาง ในวันและเวลาราชการ
ข้อมูลไฟล์ที่เกี่ยวข้อง
ไม่มีข้อมูล!!
ข้อมูลรูปที่เกี่ยวข้อง